Nhà cấp 4 mái thái 70m2 xinh xắn có 3 phòng ngủ là mẫu nhà đẹp mà chúng tôi áp dụng hình thức trình bày theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển và đây cũng là phong cách kiến trúc được nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm gần đây. Và trong năm 2016 này chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo thêm nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp độc đáo, mới lạ và rất yêu kiều, duyên dáng để đáp ứng nhu cầu mới mẻ trong kiến trúc ngôi nhà Việt thời kỳ hội nhập.

 

mau-nha-cap-4-nong-thon
Tổng quan mẫu nhà cấp 4 mái thái 70m2 có 3 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển

 

Giới thiệu tổng quan kiến trúc nhà cấp 4 mái thái 70m2 có 3 phòng ngủ

 

Tổng quan kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp này mang lại cái nhìn gợi cảm, tuy đơn giảm nhưng lại rất tinh tế trong ngôn ngữ diễn đạt và rất thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện.

Chắt lọc những tinh hoa từ quá khứ, cộng thêm nét phóng thoáng, tự do và tinh tế của nghệ thuật kiến trúc hiện đại. Vì vậy, mẫu nhà đẹp này sẽ luôn có được sức sống bền bĩ theo thời gian về giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ.

 

mau-nha-cap-4-mai-thai-70m2

 

Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như nhà phố 3 tầng diện tích 7x15m với các bức phù điêu đa hình hay các hoa văn mềm mại. Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái này chúng tôi chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những đường cong tinh tế trên các mặt tường và vòm cổng với các phào chỉ mạnh mẽ, lịch lãm vừa tăng sự sang trọng vừa thiện cảm với cảnh quan tự nhiên.

 

nha-cap-4-mai-thai-70m2

 

Mặc khác, sự tương phối màu sắc trong hình thức trình bày đến từ loại vật liệu địa phương đơn giản như sơn nước, kính cường lực, đá ốp tường, tôn màu hoặc ngói..cũng tạo được nét hiện đại tân kỳ với kinh phí đầu tư mềm mại.

Lấy điểm nhấn từ hệ mái thái vuông vức, đan xếp nhẹ nhàng trên nền ngói đỏ tươi truyền thống. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gara đã tạo dựng được sự gần gũi hơn trong tâm tư người Việt về không gian nhà ở mà không hề lạc lõng, đơn côi.

Một phạm trù nào đó, trong phong thủy nhà ở truyền thống có để cập đến sự tương quan màu sắc trang trí với tài vận mà ngôi nhà đem lại. Vì vậy, mẫu nhà cấp 4 trệt này chúng tôi giới thiệu thêm một vài hình thức trang trí theo ngũ hành tương sinh màu sắc để quý khách tham khảo, chọn lựa.

 

mau-nha-cap-4-nho-xinh-1

 

mau-nha-cap-4-nho-xinh-2

 

Bên cạnh nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống quý khách cũng có thể vận dụng mái tôn màu để phối trí với các màu mang sắc thái tài phú, trang nhã mà chúng tôi giới thiệu từ 2 hình ảnh nhà cấp 4 mái thái ở trên.

 

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 70m2 phong cách Tân cổ điển

 

Với một gia đình có 4 thành viên thì bản vẽ nhà cấp 4 này đáp ứng trọn vẹn không gian sinh hoạt đầm ấm và rất thoáng rộng với giây chuyền công năng tiện ích liên hoàn kết nối.

 

ban-ve-thiet-ke-nha-cap-4-mai-thai-co-gara
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái thái 70m2 có 3 phòng ngủ kết hợp gara

 

Trên bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 70m2 thể hiện 3 phòng ngủ (bedroom). Trong đó, có 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ, 2 phòng ngủ dành cho 2 người con. Cả 3 căn phòng này cửa ra vào đều nhìn vào phong trung tâm sinh hoạt chính là phòng khách (livingroom), phòng ăn (dining). Và không gian bếp (kitchen) được bố trí cuối ngôi nhà và kết nối với nhà wc kín đáo.

 

thiet-ke-phong-an-nha-cap-4-mai-thai
Nội thất cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 70m2 được bố trí khéo léo, hợp lý giúp nâng cao công năng tiện ích (Ảnh có tính chất minh họa-Nguồn Internet)

 

Không gian sinh hoạt gia đình của kiến trúc mẫu nhà cấp 4 mái thái xinh xắn này chúng tôi triển khai theo quy tắc liên hoàn kết nối với không gian mở vừa tăng diện tích sử dụng vừa thúc đẩy các dòng không khí luân chuyển, điều hòa.

Mặt khác, hệ mái đón làm gara đậu xe hơi vừa tạo nét đẹp duyên dáng riêng cho ngôi nhà vừa có chức năng ổn định, cân bằng môi trường nhà trong những ngày oi nóng với vai trò che chắn nắng mưa hoàn hảo.

 

Thông điệp gửi đến quý khách từ mẫu nhà cấp 4 mái thái 70m2 phong cách Tân cổ điển

 

Nhà cấp 4 mái thái 70m2 thể hiện một phẩm chất và phong cách sống rất tao nhã cho những ai sở hữu. Hình thể kiến trúc mang dáng dấp của mẫu biệt thự đẹp nhà vườn với một vẻ đẹp e ấp, kiều diễm.

Với một gia đình có 4 thanh viên thì đây là không gian sống không thể tuyệt vời hơn để gia đình trải nghiệm cuộc sống đầy thi vi khi được chan hòa cùng với thiên nhiên trong lành xanh mát, tránh xa nhịp sống hối hả thường ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *