Nhà cấp 4 nông thôn 90m2 có 3 phòng ngủ xu hướng 2016 của gia đình Anh: Trần Thanh Long tại TX. La Gi- Bình Thuận sẽ được khởi công vào tháng 2-2016 trên lô đất có diện tích 244m2. Khác với các mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái tôn mà chúng tôi từng triển khai xây dựng, mẫu nhà cấp 4 trệt này mang hơi thở và diện mạo của kiến trúc nhà vườn Châu Âu đặc sắc.

 

nha-cap-4-nong-thon-90m2
Tổng quan kiến trúc nhà cấp 4 nông thôn 90m2 có 3 phòng ngủ xu hướng 2016

 

Sự độc đáo của phong cách kiến trúc nhà cấp 4 mái tôn này đến từ hình thức trình bày của mặt tiền. Sự liên hoàn gắn kết giữa mái đón làm gara đậu xe với không gian nhà ở đã tạo nên phong thái bề thế và mạnh mẽ cho ngôi nhà và rất duyên dáng, yêu kiều với hệ mái đua bao quanh che nắng mưa.

 

Thông tin dự án nhà cấp 4 nông thôn 90m2 có 3 phòng ngủ

 

Dự án: thiết kế nhà cấp 4 nông thôn có gara.

Kiến trúc: nhà cấp 4 phong cách hiện đại.

Chủ đầu tư: Trần Thanh Long.

Địa chỉ: TX. La Gi-Bình Thuận.

Diện tích lô đất: 244m2

Diện tích thiết kế và xây dựng: 108m2

Trong đó:

Diện tích nhà ở: 90m2

Diện tích mái đón làm gara đậu xe: 18m2.

Công năng tiện ích:

Phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng wc chung, 3 phòng ngủ (01 phòng master), gara.

 

Tổng quan dự án nhà cấp 4 nông thôn 90m2 có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

 

Dự án thiết kế nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ chúng tôi vận dụng ngôn ngữ trình bày của nghệ thuật kiến trúc hiện đại Châu Âu để trang trí mặt tiền và đây là xu hội nhập trong năm 2016 về hình trạng kiến trúc Việt mà chúng tôi tiếp tục vận dụng cho những dự án nhà cấp 4 nông thôn.

 

mau-nha-cap-4-nong-thon-dep

 

Không cầu kỳ, tốn kém trong phương thức trình bày mặt tiền như mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 7x17m có gác lửng. Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản này lấy hệ mái thái đan xếp làm điểm nhấn cho công trình. Sự tương phối màu sắc giữa các loại vật liệu ngoại thất có tính tương tác cao với môi trường đã thúc đẩy giá trị cho ngôi nhà và rất trẻ trung, duyên dáng với các ô cửa bố trí nhìn ra mặt tiền.

 

nha-cap-4-nong-thon-o-mien-bac

 

Để kiến tạo môi trường nhà ở thoáng mát tại dải đất nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo nhiều nắng gió này, mặt tiền nhà cấp 4 nông thôn 90m2 chúng tôi vận dụng ốp đá tự nhiên trải đều từ đỉnh mái cho đến chân móng ở mặt tiền, hình thức trang trí này vừa tăng sự sang trọng cho kiến trúc vừa đảm bảo cân bằng ổn định bầu không khí cho môi trường nhà trong những ngày oi nóng mùa khô.

 

Mặt khác, tông màu tươi sáng, rạng ngời ngoài chức năng tạo cảm giác thanh lịch và thiện cảm cho mẫu nhà đẹp thì còn góp phần trung hòa ánh nắng rọi chiếu trực tiếp vào mặt tiền từ đó góp phần giảm sức nắng nóng cho môi trường ngoài.

Tổng quan kiến trúc mẫu nhà cấp 4 hiện đại mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách không chỉ hài hòa về hình thức trình bày, tân kỳ mới mẻ về giao diện mặt tiền mà còn tiết kiệm tối đa vật liệu xây dựng và giảm thiểu năng lượng chiếu sáng, điều hòa. 

 

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 90m2 có 3 phòng ngủ xu hướng 2016

 

Nhà cấp 4 nông thôn 90m2 không chỉ vững chãi trước nắng gió, khỏe khoắn năng động phù hợp với xu thế thời đại mà quy hoạch tiện ích sinh hoạt cũng rất sáng tạo để tăng diện tích sử dụng tối đa cho nhu cầu sinh hoạt của 4 thành viên.

 

ban-ve-nha-cap-4-nong-thon
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 90m2 có 3 phòng ngủ xu hướng 2016

 

Trên bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái thái hiện đại, không gian nổi bật là 3 phòng ngủ (bebroom) bố trí theo 3 hướng nhìn ra khuôn viên xanh bao quanh ngôi nhà. Ngoài căn phòng ngủ master rộng rãi dành cho bố mẹ có phòng tắm và tủ quần áo rất hiện đại thì 2 phòng ngủ dành cho 2 người con được bố trí cân đối để sử dụng chung 1 nhà wc.

Cửa nẻo ra vào của 3 phòng ngủ đều hướng vào trung tâm ngôi nhà để tận dụng nguồn điện chiếu sáng vào ban đêm và góp phần đối lưu cân bằng ánh sáng, không khí cho các phòng chức năng khác.

 

thiet-ke-phong-ngu-nha-pho-dep

 

phong-ngu-nha-cap-4-hien-dai

 

thiet-ke-phong-ngu-nha-cap-4-nong-thon
Phòng ngủ nhà cấp 4 nông thôn thiết kế thoáng rộng và được kết hợp bố trí nội thất hiện đại, ngăn nắp (Ảnh có tính chất minh họa-Nguồn Internet)

 

Để tăng diện tích sử dụng và lưu thông không khí tốt hơn, phòng khách vừa nhìn ra hiên mặt tiền để nạp khí và lấy sáng vừa được liên hoàn kết nối với phòng ăn (dining) và nhà bếp (kitchen). Mặt khác, phòng ăn và nhà bếp đều bố trí cửa theo các hướng khác nhau để tiếp nạp bổ sung sinh khí tự nhiên cho môi trường sinh hoạt chính của ngôi nhà.

 

phong-khach-nha-cap-4-hien-dai
Phòng khách liên kết phòng ăn sẽ tăng diện tích sử dụng và đem đến cảm giác thoáng rộng cho bầu không khí sinh hoạt gia đình (Ảnh có tính chất minh họa-Nguồn Internet)

 

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 90m2 mà chúng tôi giới thiệu thể hiện một không gian sinh hoạt gia đình đầm ấm. Trong đó, phòng khách là trung tâm sinh hoạt chính của gia đình, phòng ăn là nơi gia đình và bạn bè xum vây bên những bữa cơm thân mật đoàn viên, phòng ngủ thoáng mát, rộng rãi nhìn ra thiên nhiên với thảm xanh bao quanh. Tất cả đều hoàn hảo để các thành viên thụ hưởng một cuộc sống an viên và đón nhận tài vượng trong năm mới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *