Thiết kế biệt thự xu hướng 2018 được công ty chúng tôi lấy cảm hứng đến từ phong cách nghệ thuật của biệt thự cổ điển phápbiệt thự cổ điển châu âu với một nét hào hoa, tinh tế đến từng centimet trên từng phào chỉ và mang một sức sống bền bỉ, vĩnh hằng theo thời gian.

 

mẫu thiết kế biệt thự đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển xu hướng 2018-Mã số: NBT-VAT

 

Lộng lẫy, nguy nga, kiêu sa và duyên dáng là cụm từ tuyệt đỉnh mà chúng tôi dùng để nhấn mạnh đến các mẫu biệt thự đẹp mang đậm chất nghệ thuật Châu Âu cho các dự án xây nhà biệt thự trong năm 2018 mà chúng tôi sắp thực hiện.

 

Để quý khách có thêm sự tham khảo công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp tiêu biểu trong năm 2018 do đội ngũ KTS công ty sáng tạo như là một làn gió mát thổi vào hồn kiến trúc Việt, góp phần kiến tạo không gian sống hoàn hảo.

 

Giới thiệu hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự xu hướng 2018 phong cách Victoria

 

mẫu thiết kế biệt thự cổ điển
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số: NBT-VA01

 

Kiến trúc nhà biệt thự đẹp mã số: NBT-VA01 mang trọn vẹn trên mình phẩm chất nghệ thuật kiến trúc Victoria đặc sắc. Đây là dự án sẽ được triển khai trên lô đất 390m2, diện tích sử dụng: 120m2 và bề rộng của mặt tiền 8m. Ngôi biệt thự 3 tầng này sẽ được triển khai vào tháng 2 năm 2018 tại Q.7-TP.HCM cho một doanh nhân thành đạt.

 

Diện mạo ngôi biệt thự đẹp 2018 mang lại một cái nhìn rất gợi cảm và cao quý cho không gian mà nó hiện diện. Lấy điểm nhấn là các cổng vòm bán nguyệt được rầm đỡ trên các cột tròn khỏe khoắn của nghệ thuật kiến trúc Roman điển hình, mẫu thiết kế biệt thự đẹp này như đã lột tả hết những tinh hoa của quá khứ trước giai điệu và âm thanh của các vật liệu xây dựng mới mẻ.

 

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số: NBT-VA02

 

Mẫu thiết kế biệt thự mã số: NBT-VA02 thể hiện sự bề thế và giàu sức truyền cảm trên mỗi mảng tường mà nó phô diễn. Nhấn mạnh đến hình thái của hình thức, kỹ thuật và vật liêu. Dự án thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này là một trong những công trình nguy nga tráng lệ có thể so sánh với những tòa lâu đài quyền quý, xa hoa và sẽ làm lu mờ những mẫu nhà phố đẹp xung quanh. Với diện tích lô đất 350m2, diện tích mặt tiền 9m, diện tích xây dựng 160m2, công trình biệt thự 3 tầng Tân cổ điển này sẽ là ngôi nhà cao sang và lộng lẫy của Chú: Nguyễn Minh Tuấn tại Q.9-TP.HCM và sẽ khởi công vào tháng 3-2018.

 

mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số:NBT-RM01

 

Mẫu biệt thự đẹp kết hợp nhà hàng, tiệc cưới này có mã số: NBT-RM01 là dự án chúng tôi sẽ triển khai vào cuối tháng 1-2018 cho Nhà hàng Phương Chi tại TT. Hóc Môn-TP.HCM trên lô đất rộng 590m2, diện tích xây dựng 260m2. Đây là một ngôi nhà biệt thự mang diện mạo kinh điển về nghệ thuật hình khối không gian. Sự cầu kỳ, tỉ mỹ thể hiện trên các mảng tường đã tạo nên hiệu ứng trang trí tuyệt diệu, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần là các đường phào chỉ nổi bật và đem đến cái nhìn rất gợi cảm với hệ mái chữ A đan xếp, ôm âp nhẹ nhàng.

 

biệt thự đẹp 3 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số:NBT-RM02

 

Cảm nhận đầu tiên về hình ảnh biệt thự đẹp mã số NBT-RM02 là một kiệt tác rất nguy nga, tráng lệ. Mang trên mình phẩm chất đích thực của nghệ thuật kiến trúc cổ điển Châu Âu, dự án xây dựng và thiết kế biệt thự đẹp này sẽ đem đến cái nhìn choáng ngợp cho không gian mà nó hiện diện. Sự lịch lãm, xa hoa và quyền quý được thể hiện qua các đường nét hoa văn cầu kỳ đa nghĩa, chúng nâng đỡ cho nhau để cùng tỏa sáng và đồng điệu, hài hòa đến mê hoặc. Biệt thự đẹp 3 tầng này tọa lạc trên lô đất có diện tích 780m2, diện tích xây dựng 160m2 với bề rộng mặt tiền nhà 8m và sẽ được khởi công vào tháng đầu tháng 3-2018.

 

mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số:NBT-RM03

 

Lấy điểm nhấn là hệ mái chữ A cách điệu được rầm đỡ bằng các cổng bán nguyệt duyên dáng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mã số NBT-RM03 này là một sự hòa âm của tất cả các chi tiết hình thể, không được cầu kỳ và xa hoa như biệt thự đẹp mã số NBT-RM02 ở trên, nhưng nó cũng đem đến một cảm xúc miêng mang từ sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng trên các mặt phẳng đó là điều làm nên sức quyển rũ riêng của ngôi biệt thự này. Mẫu biệt thự 2 tầng duyên dáng này sẽ triển khai trên lô đất có diện tích 101.5m2, diện tích xây dựng 78m2, mặt tiền nhà 13m tọa lạc tại Linh Trung-Thủ Đức.

 

mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển-Mã số:NBT-RM04

 

Toát lên một vẻ đẹp tinh khôi, tươi sáng, biệt thự đẹp 2018 mã số NBT-RM04 này đem đến một cái nhìn thiện cảm với sự tinh tế, hào hoa đến từng chi tiết hình thể. Nhà biệt thự này tọa lạc trên lô đất 520m2, diện tích xây dựng 133mvới mặt tiền nhà rộng 7m tại Thủ Dầu Một-Bình Dương vào trung tuần tháng 1-2018.

 

Không ngoạn mục, phóng thoáng như các mẫu nhà đẹp của trường phái hiện đại, biệt thự cổ điển này thể hiện quy tắc đối xứng có tiết chế của nghệ thuật kiến trúc Vicrotia và lấy điểm nhấn là hệ thống mái liên hoàn kết nối làm ngôn ngữ diển đạt.

 

Thông điệp gửi đến khách hàng từ hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự xu hướng 2018

 

Thiết kế biệt thự là một trong những loại hình kiến trúc đem đến nhiều cảm xúc bởi sự tinh tế và quyến rũ mà nó mang lại cho cảnh quan thực tại. Bởi vậy, trong tâm tư sâu lắng của mỗi người ngôi nhà luôn là tượng trưng lớn nhất cho cuộc đời và là tài sản hữu hình cho muôn đời sau. Cho nên dù được sinh sống hay chỉ chiêm ngưỡng một chút thoáng qua cũng đem đến cho ta nhiều phút giây bồi hồi, xao xuyến…

 

mẫu thiết kế biệt thự xu hướng 2018
Mẫu thiết kế biệt thự xu hướng 2018-Mã số NBT-RM05

 

Một ngôi nhà cao sang, lộng lẫy là mơ ước mà trong mỗi chúng ta ai cũng hằng ấp ủ và chúng tôi sẽ cùng chung tay để biến ước mơ của quý khách thành hiện thực bằng tất cả tài nắng, tâm huyết và trách nhiệm.

 

Mọi ý kiến phản hồi và đề xuất tư vấn quý khách vui lòng để lại thông điệp hoặc liên hệ đến công ty qua số điện thoại: 0942.078.578, chúng tôi sẽ “luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấy hiểu”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *