Mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m mẫu nhà phố đẹp được chúng tôi áp dụng nghệ thuật kiến trúc Tân cổ điển để thể hiện. Đây là loại hình kiến trúc toát lên một vẻ đẹp miên mang, xao xuyến và đang được nhiều gia chủ lựa chọn ngày nay.

Mẫu nhà kiểu Tân cổ điển này sẽ đem lại một cái nhìn gợi cảm hơn, có sức sống hơn với một diện mạo quyến rũ, vĩnh hằng theo thời gian và làm sống động hơn cho bức tranh kiến trúc thực tại.

 

nha-pho-3-tang-4x14m
Tổng quan kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m có 3 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển

 

Đơn giản, tinh tế là những gì mà nghệ thuật kiến trúc Tân cổ điển đem lại cho ngoại hình mẫu nhà đẹp 3 tầng 2016 mà quý khách đang thưởng lãm.

Giống như sự chắt lọc những tinh hoa của quá khứ, cộng thêm với sự phóng thoáng của con người thời hiện đại, mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m đã trọn vẹn truyền tải một thông điệp về không gian sống hoàn hảo mà trong tâm tư của người Việt ai cũng hằng mong mỏi.

 

Thông tin dự án thiết kế thi công mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m phong cách Tân cổ điển

 

Dự án: thiết kế nhà phố 3 tầng.  

Kiến trúc: nhà phố đẹp phong cách Tân cổ điển.

Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Thanh Chương.

Địa Chỉ: Thủ Đức-TP.HCM

Diện tích lô đất: 65.5m2

Diện tích thiết kế và xây dựng: 56m2.

Công năng sử dụng:

Mặt bằng tầng trệt: phòng khách, phòng ăn nhà bếp, phòng wc chung, sân sau.

Mặt bằng tầng lửng: Phòng sinh hoạt chung 1(học tập+học đàn).

Mặt bằng tầng 1: 1 phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung 2.

Mặt bằng tầng 2: 2 phòng ngủ master.

Mặt bằng tầng 3: Phòng thờ, phòng giặt ủi, sân thượng, sân phơi, nhà kho.

 

Tổng quan kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m phong cách Tân cổ điển

 

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m thể hiện sự hào hoa, tinh tế với điểm nhấn là hệ mái vòm bán nguyệt được rầm đỡ trên hai trụ cột tròn của nghệ thuật kiến trúc Roman điển hình. Phong cách này vừa tôn vinh mặt tiền nhà phố 3 tầng vừa đem đến nét đẹp nhẹ nhàng tình tứ.   

 

mau nha dep 3 tang 4x14m co 3 phong ngu

 

Khác biệt với ngôn ngữ của kiến trúc hiện đại trong việc kiến tạo giao diện mặt tiền. Mặt tiền mẫu nhà đẹp của gia đình Anh. Nguyễn Thanh Chương chúng tôi lấy cảm hứng từ kiến trúc Tân cổ điển với các chi tiết trang trí tối giản, chỉ tập trung cơ bản vào hai trụ cột tròn nâng đỡ hệ mái bán nguyệt và ban công tiền cảnh. Hình thức trình bày này sẽ là một sự nâng đỡ cho nhau. Khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

 

nha dep 3 tang 4x14m co 3 phong ngu

 

Không làm cho người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên như các mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển xu hướng 2016 mà chúng tôi đã giới thiệu. Giao diện mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m này là một sự hòa âm của các chi tiết dù là nhỏ nhất.

Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng, màu sắc trang trí rạng rỡ, tinh khôi tất cả đều làm nên sức quyến rũ riêng cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mà quý khách đang được thưởng lãm.

 

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m có 3 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển

 

Giao diện kiến trúc mẫu nhà 3 tầng đẹp đã mang đến một sức truyền cảm cho không gian mà nó hiện diện, làm xua tan sự hạn hữu về diện tích vốn có của nó.

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình của A. Nguyễn Thanh Chương trên lô đất có diện tích 65.5m2 thì môi trường nhà đóng vai trò quyết định. Vì vậy, thiết kế nhà phố chúng tôi lấy tiêu chí cải tạo môi trường sống theo hướng có lợi cho con người làm cơ sở để triển khai dự án.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m về cơ bản chúng tôi dựa vào thế đất và tự nhiên thực tại để quy hoạch không gian sinh hoạt cho từng sảnh tầng.

 

ban-ve-mau-nha-dep-3-tang-4.5x14m-tang-tret

 

ban-ve-mau-nha-dep-3-tang-4.5x14m-tang-lung

 

ban-ve-mau-nha-dep-3-tang-4.5x14m-tang1

 

ban-ve-mau-nha-dep-3-tang-4.5x14m-tang2

 

ban-ve-mau-nha-dep-3-tang-4.5x14m-tang3

 

Thông gió, thoáng khí, ánh sáng cân bằng, môi trường nhà ở luôn được ổn định, điều hòa là điều mà quý khách cảm nhận được với quy cách thể hiện của các sảnh tầng trên các bản vẽ.

Sự bức bách ngột ngạt mà chúng ta thường thấy trong kiến trúc nhà lô phố đã được loại bỏ, thay vào đó là một môi trường nhà ở thoáng mát, cân đối hài hòa.

 

Để quý khách thấy rõ hơn sự hiện đại, tiện nghi và không gian thực tế của mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m này, chúng tôi giới thiệu một số hình ảnh bố trí không gian tiện ích như sau:

 

Hình ảnh bố trí nội thất mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m tại không gian tầng trệt, tầng lửng

 

Tiện ích nội thất bên trong nhà phố đẹp 3 tầng không xa hoa, tráng lệ và quý tộc như nội thất nhà phố 3 tầng diện tích 7x15m phong cách Tân cổ điển tại Q7-TP.HCM. Nội thất nhà phố đẹp này chúng tôi vận dụng hình thức trình bày của nghệ thuật trang trí hiện đại để khi mỗi vị khách bước vào đều cảm nhận được sự năng động, trẻ trung và tràn đầy sinh khí.

 

phong-khach-nha-pho-3-tang

 

phong-an-nha-pho-dep

 

thiet-ke-phong-an-nha-pho-mai-thai

 

thiet-ke-phong-sinh-hoat-chung

 

phong-sinh-hoat-chung

 

Tổng quan kiến trúc và hình ảnh nội thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x14m mà chúng tôi giới thiệu đã để lại cho quý khách nhiều ấn tượng sâu sắc. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin cần thiết ở trên cơ bản đã giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn loại hình kiến trúc phù hợp với lô đất và style thẩm mỹ của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *